Hướng dẫn khắc phục môi thâm trước khi phun môi

Hướng dẫn khắc phục môi thâm trước khi phun môi

Hướng dẫn cách khắc phục môi thâm trước khi phun môi một cách hiệu quả nhất

Việc xử lý môi thâm là một trong những tiến trình cực kỳ quan trong trong khâu thực hiện phun xăm môi. Bởi vì chỉ khi xử lý sạch sẽ và triệt để tình trạng này thì mới quyết định được độ hoàn hảo cho đôi môi của khách sau khi trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi từ spa của bạn.

Bên cạnh đó vì cơ địa của mỗi người khác nhau mà không phải ai cũng sở hữu đôi môi nhuận sắc hồng đáng mơ ước. Do đó ở bài viết ngày hôm nay chuyên gia Dr.Ánh Academy sẽ dành ít phút để chia sẻ đến bạn cách khắc phục môi thâm trước khi phun môi một cách hiệu quả nhất.

Hướng dẫn khắc phục môi thâm trước khi phun môi

Vì sao nên xử lý môi thâm trước khi phun môi?

Phun xăm môi là kỹ thuật dùng máy phun có gắn kim chuyên dụng đưa mực vào da. Mà trước đó phần môi của khách đã được định hình, định dáng và canh chỉnh tỷ lệ phù hợp với gương mặt cũng như quyết định màu sắc mà khách hàng yêu thích.

Bên cạnh đó phun xăm môi hiện nay không chỉ đơn thuần là đưa mực vào môi để đôi môi có màu sắc đỏ hồng yêu thích mà còn giúp tạo nên những dáng môi che khuyết điểm vô cùng lý tưởng cùng những kiểu vô cùng hot hiện nay chẳng hạn như phun môi xí muội, phun môi collagen, phun hồng môi, phun môi vi điểm,… Nói chung thì mỗi một kiểu sẽ có vẻ đẹp riêng, đáp ứng style và nhu cầu khác nhau cho khách hàng.

Hướng dẫn khắc phục môi thâm trước khi phun môi

Có thể nói quá trình phun xăm môi sẽ trải qua khá nhiều bước bao gồm chọn màu sắc, ủ tê và sát khuẩn, xử lý thâm môi, đưa mực phun xăm vào da. Đặc biệt nhất là khâu xử lý thâm rất quan trọng vì nó ảnh hưởng và quyết định đến chất lượng đôi môi sau phun.

Như đã nói ở trên thì thực tế không phải khách hàng nào cũng có đôi môi tươi tắn và phần lớn người có nhu cầu phun môi đều có mục đích là thông qua kỹ thuật phun môi giúp cải thiện dáng môi giúp khách hàng sở hữu đôi môi đẹp, quyến rũ tự nhiên. 

Trong đó môi thâm thường xuất phát từ những vấn đề sau:

  • Tác động của môi trường (tia cực tím, nắng, gió và khói bụi)
  • Chế độ sống, ăn uống thiếu lành mạnh, thường xuyên sử dụng các chất kích thích (cafe, chè, thuốc lá,…)
  • Thường xuyên trang điểm, sử dụng son môi kém chất lượng
  • Một phần do cơ địa bẩm sinh

Tình trạng thâm môi thực sự không ảnh hưởng gì đến sức khỏe thế nhưng lại gây ra nhiều bất tiện về mặt thẩm mỹ, khiến cho chúng ta gần như mất hẳn sự tự tin khi giao tiếp. Bởi vì môi thân khó chọn màu son phù hợp. Không những vậy, môi thân còn khiến cho màu phun lên không chuẩn, môi kém tươi, xuất hiện tình trạng màu lổ chổ,.. Chính vì vậy, một trong những kỹ thuật cơ bản của phun môi chính là phải kiểm tra, xử lý thâm triệt để trước khi tiến hành phun xăm.

Chia sẻ bí kíp phun viền môi theo dáng môi

Cách khắc phục môi thâm trước khi phun môi như thế nào

Hiện nay xách khắc phục môi thâm trước khi phun môi được chia làm 2 trường hợp cụ thể, đó là: Xử lý trước khi phun và sau khi phun. Trong đó, trước khi phun môi nếu như khách hàng có hiện tượng môi thâm thì bạn nên dùng màu hồng baby chuyên dụng để xử lý thâm.

Trong trường hợp khách bị nhẹ thì nên chỉ phun khoảng 2 lớp, còn nếu như bị thâm nhiều thì bạn cần phải gia tăng lên 3-4 lớp phun. Còn nếu như thâm ở viền thì chỉ cần phun xăm một chút lượng mực để xử lý vùng này mà thôi.

Những góc khuất của nghề spa thẩm mỹ

Khắc phục môi thâm bằng công nghệ phun xăm

Trong thực tế thì thường những khách hàng bị thâm môi nặng thì kỹ thuật xử lý như sau: Sau khi dùng hồng baby xử lý thì hãy tiếp tục phun bằng Orange Red cho đến khi lên màu. Và nếu như bạn muốn đạt được kết quả tốt vậy thì bạn lưu ý cần nên dặn khách hàng quay lại sau 2 tháng để môi lên màu đẹp như mong muốn.

Xem thêm: Bí quyết để có màu môi bao đẹp sau phun xăm

Trường hợp nếu như môi của khách bị thâm sau khi sử dụng dịch vụ phun xăm thì nguyên nhân có thể là do:

  • Bạn đi kim quá mạnh tay ở phần viền môi
  • Đi kim không đúng kỹ thuật, mũi kim sâu

Đối với trường hợp này thì khắc phục môi thâm tốt nhất đó là bạn nên dặn khách hàng sau 30 ngày thì quay lại để dặm màu cam hoặc cam đỏ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chăm sóc môi căng mọng

Trên đây là những phương hướng xử lý tình trạng môi thâm mà đa phần các học viên, kỹ thuật viên mới ra nghề đều cũng sẽ học phải. Hy vọng bài viết “Hướng dẫn khắc phục môi thâm trước khi phun môi” này phần nào có thể giúp bạn có thêm những kinh nghiệm hữu ích. Nếu như bạn muốn được học nhiều thêm về những bí kíp mới và hay trong spa thì đừng quên ghé Dr.Ánh Academy thường xuyên nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hotline: 0988.222.922
Chat Facebook
Gọi điện ngay