Tạo sao nên bán các sản phẩm chăm sóc sau nối mi?

Tạo sao nên bán các sản phẩm chăm sóc sau nối mi?

Tạo sao nên bán các sản phẩm chăm sóc sau nối mi? – Bí kíp tăng doanh số, nghệ thuật upsale

Bạn có muốn khách hàng của mình tận dụng tối đa các dịch vụ của bạn, duy trì sức khỏe cho lông mi ngày một tốt hơn và thường xuyên ghé đến spa của mình hay không? Nếu câu trả lời của bạn là có vậy thì hãy bắt đầu bằng việc giới thiệu và bán các sản phẩm chăm sóc sau nối mi đồng thời giúp tăng khả năng quay lại của khách hàng ngay thôi nào.

Tạo sao nên bán các sản phẩm chăm sóc sau nối mi?

Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu với tư cách là một chuyên viên nối mi hay là một chủ spa thẩm mỹ viện được mở ra khá lâu cùng một lượng khách hàng trung thành. Thì việc đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc sau nối mi có liên quan là một cách tuyệt vời để tăng lợi nhuận cho bạn.

Hơn thế nữa nó không chỉ mang lại cho bạn một nguồn doanh thu bổ sung mà còn giúp bạn đạt được sự hài lòng cao hơn của khách hàng. Ngoài ra trong quá trình nối mi cho khách để tăng thêm độ thiện cảm với khách hàng thì bạn có thể trò chuyện về những cách chăm sóc mi sau khi nối để được bền lâu chẳng hạn.

Bán các sản phẩm chăm sóc sau nối mi giúp bạn tăng lợi nhuận

Bạn cũng có thể đưa ra lời mời chào như các sản phẩm chăm sóc sau nối mi hiện được giảm giá đến 50% khi khách hàng mua đi kèm với việc sử dụng dịch vụ nối mi…. 

Tạo sao nên bán các sản phẩm chăm sóc sau nối mi?

Giúp tăng sự hài lòng của khách hàng

Khi bạn giới thiệu sản phẩm chăm sóc sau nối mi mang đến lợi ích của khách hàng và vì khách hàng thì họ sẽ vô cùng biết ơn bạn.

Ví dụ bạn có thể đưa ra lời giới thiệu như spa của bạn có dụng cụ làm sạch lông mi 3 trong 1 vô cùng tiện lợi giúp bảo vệ chất kết dính giữ cho phần mi nối được bền lâu. Khách hàng sử dụng sản phẩm này có thể sẽ vô cùng thích thú với spa của bạn đấy.

Nâng cao hiệu quả dịch vụ nối mi của spa

Mối quan hệ của bạn với khách hàng của mình sẽ không kết thúc khi rời tiệm của bạn. Bởi vì khách hàng sẽ nghĩ đến bạn mỗi khi ai đó khen hàng mi hay khen vẻ ngoài của họ. Do đó việc bán cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc sau nối mi phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách. Đồng thời giúp tăng hiệu quả của các dịch vụ của bạn và tăng sự hài lòng của khách nữa.

4 cách để bán các sản phẩm chăm sóc sau nối mi mà không cần bán hàng

Nhiều chuyên viên nối mi thường khá e dè trong việc giới thiệu sản phẩm vì sợ khách hàng sẽ phản ứng không tốt, không hài lòng. Do đó dưới đây là một số bí kíp giúp bạn tư vấn bán các sản phẩm chăm sóc sau nối mi một cách đúng đắn:

Không bán hàng, hãy giáo dục khách hàng của bạn

Mọi người thường cảm thấy có lỗi khi bán hàng vì họ không hiểu tác động của sản phẩm của họ đối với khách hàng. Người bán hàng hiệu quả thường không bán sản phẩm mà thay vào đó họ tập trung vào việc giáo dục khách hàng lý do tại sao họ cần có một sản phẩm và làm thế nào nó có thể cải thiện cuộc sống của họ.

Để bán được nhiều hơn, hãy hướng dẫn khách hàng của bạn về cách họ có thể cải thiện sức khỏe mi của họ, kéo dài tác dụng của dịch vụ của bạn và giúp họ trông đẹp hơn. Đặc biệt hãy lưu ý rằng chỉ cho họ biết đến các sản phẩm sau khi họ bị thuyết phục về những lợi ích.

Trưng bày sản phẩm ở nơi hấp dẫn

Bạn đã bao giờ nhận thấy tại sao sôcôla, bánh kẹo và các món quà khác luôn được bày bán gần quầy thu tiền của các cửa hàng bán lẻ lớn? Vì đó là nơi mọi người có thể xem và mua chúng. Do đó, bạn không thể bán sản phẩm trừ khi khách hàng của bạn đã từng nhìn thấy chúng. Vì vậy, hãy đảm bảo các sản phẩm chăm sóc sau nối mi tốt nhất được trưng bày nổi bật trong tiệm spa của bạn.

Ưu đãi khuyến mãi độc quyền

Ai mà không thích giảm giá phải không nào. Do đó nếu như bạn đưa ra mức giảm giá lên đến 50% đối với các sản phẩm chăm sóc sau nối mi sau khi khách sử dụng dịch vụ thì điều đó sẽ khiến khách nhanh chốt sale hơn.

Suy nghĩ dài hạn, khuyên dùng sản phẩm đúng cách 

Điều cuối cùng trong bí kíp chốt sale thành công đó là bạn hãy đặt suy nghĩ dài hạn cho spa của mình. Đó là không bao giờ bán hoặc giới thiệu bất kỳ sản phẩm nào cho khách hàng mà họ không cần đến. Thay vào đó, hãy nói cho khách hàng biết điều gì là tốt nhất cho sức khỏe lông mi của mình và xây dựng mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng. Điều này sẽ giúp mang lại lợi nhuận lớn về lâu dài và giúp bạn bán được nhiều hơn.

Bài viết “Tạo sao nên bán các sản phẩm chăm sóc sau nối mi?”  mong rằng sẽ phần nào gợi ý giúp cho bạn có thể tự định hướng và đưa ra chiến lược phát triển spa của mình. Bên cạnh đó để có thể đưa spa của mình ngày càng vững mạnh thì bạn có thể đăng kí khóa học tư vấn spaquản lý kinh doanh spa nếu như muốn tạo những tiền đề vững chắc cho quá trình khởi nghiệp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0988.222.922
Chat Facebook
Gọi điện ngay