Nghệ thuật tư vấn khách hàng nối mi

Nghệ thuật tư vấn khách hàng nối mi

Nghệ thuật tư vấn khách hàng nối mi – Bí kíp để chốt sale nhanh chóng cho mọi spa

Không có gì phải bàn cãi khi tư vấn khách hàng ban đầu của bạn là nền tảng của một trải nghiệm đặc biệt. Từ việc tạo cơ hội cho khách hàng của bạn truyền đạt về diện mạo mà họ muốn đồng thời cho phép bạn có cơ hội quản lý các kỳ vọng. Do đó nghệ thuật tư vấn khách hàng nối mi bằng việc tham vấn chính là bước đầu tiên hướng tới một kết quả tích cực và tăng doanh thu cho spa. 

Nghệ thuật tư vấn khách hàng nối mi

Trong bài viết này Dr.Ánh Academy sẽ chia sẻ đến bạn một số mẹo để trong quá trình tư vấn khách hàng nối mi có thể thành công chốt sale cũng như thuận lợi trong quá trình cung cấp dịch vụ và qua đó thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn. Đồng thời góp phần làm gia tăng tệp hồ sơ khách hàng ghé đến spa của bạn hơn.

Vậy thì nên tư vấn cho khách hàng nối mi làm sao cho đúng?

Khi lần đầu tiên thảo luận về việc nối mi với khách hàng, hãy chắc chắn rằng là khách hàng đã tìm hiểu về thói quen hàng ngày, các biện pháp phòng ngừa và chăm sóc sau khi thực hiện dịch vụ. Nếu khách hàng hoàn toàn không hiểu gì trước đó thì bạn có thể phổ cập thêm cho khách chẳng hạn như tips dưỡng mi sau khi nối mi. Điều này sẽ đặt ra những kỳ vọng thực tế, giúp trả lời các câu hỏi của khách hàng và cho phép bạn tạo ra bộ sản phẩm hoàn hảo được thiết kế chuyên nghiệp tùy chỉnh theo khuôn mặt / hình dạng mắt, sở thích và phong cách sống của khách hàng. 

Hãy trở thành một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp

Một trong những hành động thuyết phục khách hàng nối mi một cách nhanh chóng đó là cách bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Đó là cách bạn thể hiện bản thân trong buổi tư vấn đầu tiên sẽ tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ cuộc hẹn và ấn tượng của khách hàng về bạn và spa của bạn.

Bằng cách hãy tận dụng qua giọng nói và phong thái của bạn để có thể  xây dựng niềm tin về kiến ​​thức cùng khả năng của bạn với tư cách là một chuyên viên nối mi trong lòng khách hàng. Điểm ấn tượng đầu tiên này rất quan trọng và nhiều khả năng sẽ giúp khách hàng tiềm năng của bạn trở thành khách hàng lâu dài nếu như được tư vấn đúng cách.

Bạn hãy bắt đầu bằng cách nói những thuật ngữ mà ngay cả những người mới làm quen với nối lông mi cũng có thể hiểu được. Bạn hãy hạn chế sử dụng các từ biệt ngữ trong ngành, không dùng từ viết tắt hay những chủ đề có liên quan đến nối mi một cách quá cao siêu. Như vậy sẽ dễ kết nối với khách hàng hơn.

Xem thêm: Học nối mi chuyên sâu là sẽ học những gì?

Đánh giá hình dạng mắt và phong cách tự nhiên của khách 

Tiếp theo để thuyết phục khách hàng nối mi một cách dễ dàng thì bạn hãy xác định xem đôi mắt của khách hàng có tương xứng, rộng hay gần. Sau đó sẽ gợi ý cho khách có những hình dạng mắt nào phù hợp. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng điểm nhấn và ánh xạ để sửa bất kỳ khuyết điểm hoặc sự khác biệt nào về hình dạng hoặc bộ mắt của khách nữa nhé. 

Xem thêm: Lập sơ đồ lông mi để tạo đôi mắt đẹp cho khách

Sau đó, hãy tiến hành kiểm tra bất kỳ tổn thương nào có trên hàng mi của khách và chụp ảnh hàng mi tự nhiên của khách để làm tư liệu hồ sơ của bạn (Đây cũng là bước vô cùng tuyệt vời để bạn thuận tiện cho viện Pr quảng cáo so sánh hình ảnh trước và sau khi khách sử dụng dịch vụ nối mi của bạn – Đương nhiên hành động này phải có sự cho phép của khách hàng).

Hãy thảo luận với khách hàng về dáng mi tốt nhất

Bạn hãy thảo luận với khách hàng về dáng vẻ mà khách hàng mong muốn nhất. Mặc dù đối với khách hàng thì họ có thể có ý tưởng riêng về những gì họ muốn, nhưng bạn hãy luôn ghi nhớ trong quá trình thảo luận hãy làm rõ mẫu dáng mi nào là phù hợp nhất với họ và không quên đưa ra lời giải thích tại sao nhé.

Nghệ thuật tư vấn khách hàng nối mi

Đây cũng là lúc để giáo dục khách hàng về tầm quan trọng của việc duy trì sức khỏe về hàng mi tự nhiên của họ bằng cách áp dụng phương pháp nối mi không dài hơn chiều dài mi tự nhiên của họ cộng thêm 2 mm. Sau đó, sử dụng những gì bạn đã học về hình dạng mắt, phong cách sống và hàng mi tự nhiên của họ để giúp họ hiểu được kiểu dáng nào sẽ phù hợp nhất với phong cách cá nhân của họ hơn.

Điền vào bảng hướng dẫn nối mi

Sau khi đánh giá đôi mắt, hàng mi và phong cáchsống của khách hàng và xác định kiểu dáng nối mi thì bạn hãy tiến hành điền vào tờ hướng dẫn nối mi. Đồng thời hãy giữ tờ này cùng với mẫu đơn đồng ý nối mi của khách đã kí trước đó để lưu làm hồ sơ khi khách hàng quay lại. Việc sử dụng các ghi chú về dáng mi cùng số lần ghé thăm hay bất kỳ thông tin nào khác của khách đặc biệt là công thức nối mi mà bạn đã sử dụng lúc ban đầu sẽ là dữ kiện để bạn có thể tiến hành điều chỉnh khi cần thiết ở sau này.

Triển khai các cuộc tư vấn nhỏ

Việc triển khai các cuộc tư vấn nhỏ này nên thực hiện mỗi khi khách hàng đến để dặm lại mi nhằm đảm bảo việc nối mi thành công cũng như đạt được dáng mi mà khách mong ước. Do đó bạn hãy hỏi xem khách có bất kỳ câu hỏi nào về chăm sóc mi hay không, về bất kỳ thay đổi lối sống hoặc phong cách cá nhân nào sẽ ảnh hưởng đến làn mi hay không hoặc là điều họ yêu thích nhất ở hàng mi của mình là gì và có mong muốn cải tiến nữa hay không…. Như vậy sẽ giúp khách cảm nhận được sự hài lòng khi đến với spa của bạn nữa đấy.

Trên đây là một vài thủ thuật nhỏ giúp bạn thành công trong việc tư vấn khách hàng nối mi để giúp khách chỉ có đến và sử dụng dịch vụ nối mi của spa bạn mà thôi. Mong rằng những sự chia sẻ này là hữu ích đối với bạn, mọi thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn và giải đắp thì bạn có thể liên hệ với Dr.Ánh Academy qua Hotline –  0988.222.922 hoặc gửi Email qua địa chỉ – info@dranh.edu.vn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0988.222.922
Chat Facebook
Gọi điện ngay