Cách triển khai giới thiệu Spa trên nền tảng Pinterest

Cách triển khai giới thiệu Spa trên nền tảng Pinterest

Cách triển khai giới thiệu Spa trên nền tảng Pinterest – Công cụ hỗ trợ tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả cho spa

Cho dù spa của bạn đã được chứng nhận hoạt động hợp pháp, có tiếng trong một vùng hay là một spa mới mở thì bạn vẫn cần phải chú ý đến những chiến lược để giới thiệu spa của mình được nhiều người biết tới hơn. Ngoài các kênh như Facebook hay Instagram thì bạn còn có thể triển khai giới thiệu spa trên nền tảng Pinterest nữa. Nếu bạn không biết cách thực hiện như thế nào thì hãy cùng đọc bài viết sau nhé!

Cách triển khai giới thiệu Spa trên nền tảng Pinterest

Hiện nay Pinterest có một phạm vi tiếp cận vô cùng lớn có lẽ là một trong những kênh mạng xã hội giới thiệu cực kỳ thú vị qua hình ảnh được yêu thích trong nhiều năm trở lại đây. Kể từ khi được thành lập vào tháng 3 năm 2010, Pinterest đã tăng lên 250 người dùng hoạt động hàng tháng  cho đến này là hơn 3 tỷ tài khoản người dùng trên Pinterest.

Do đó, nếu như bạn đang tìm kiếm một chiến lược tiếp thị tuyệt vời, giới thiệu Spa đầy tiềm năng của mình thì Pinterest chắc chắn nên là một phần của kế hoạch. Nếu như bạn đã sẵn sàng tham gia Pinterest và nhận được sức mạnh tích cực của trang web truyền thông xã hội này đối với các công việc kinh doanh dịch vụ spa của bạn. Vậy thì hãy xem xét những cách triển khai giới thiệu Spa trên nền tảng Pinterest sau nhé:

Cách thiết lập Pinterest cho tài khoản doanh nghiệp

Bắt đầu bằng cách tạo một tài khoản Pinterest cho doanh nghiệp; trên trang web của Pinterest có một vị trí để nhấp vào “Tham gia với tư cách là một doanh nghiệp” / “Join as a Business”. Sau đó bạn tiến hành ” Nhập thông tin cần thiết” và sau đó nhấp vào “Tạo tài khoản”/ “Create Account”. Tiếp theo, hoàn thành hồ sơ của bạn bao gồm tải lên ảnh hồ sơ và điền vào phần Giới thiệu về spa của bạn. Tiếp đến, chọn một hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của bạn, thêm và xác nhận trang website của bạn là được.

Cách triển khai giới thiệu Spa trên nền tảng Pinterest

Bắt đầu tạo Boards/ Bảng

Sau khi bạn đã thiết lập tài khoản doanh nghiệp của mình trên Pinterest thì lúc này bạn cần suy nghĩ đến việc lên nội dung như thế bào trên các board. Yên tâm nếu như bạn không biết thì Pinterest sẽ trợ giúp bạn cách thêm, chỉnh sửa, xóa một board. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý đến phần ghim board – Đây cũng là một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá giúp bạn quản lý tốt các nội dung của mình nữa đấy.

Lưu ý: Khi đặt tên cho board thì bạn hãy nghĩ đến một tên mô tả với tối đa 20 ký tự để nó không bị cắt bỏ; ví dụ, “tiệm spa X”. Nếu bạn đang sử dụng từ khóa, hãy cân nhắc thêm chúng vào tiêu đề board của bạn. Sau đó, nhập mô tả rõ ràng về những gì bạn sẽ lưu vào board của mình và chọn danh mục tốt nhất.

Upload các ảnh về dịch vụ tốt nhất của spa của bạn

Cách giới thiệu Spa trên nền tảng Pinterest hiệu quả nhất đó là cần có những bức ảnh độc quyền về spa cũng như dịch vụ của bạn. Bạn hãy đăng chúng lên trên board Pinterst mới nhất của bạn. Đồng thời đừng ghép ảnh chung chung mà hãy tách các bức ảnh này thành các phong cách khác nhau.

Cách triển khai giới thiệu Spa trên nền tảng Pinterest

Tiến hành ghim nội dung

Sau khi bạn đã thiết lập hết tất cả thông tin về spa của mình thì hãy tiến hành duy trì hoạt động trên Pinterest. Nói chung, bạn nên ghim nội dung nào đó ít nhất một lần mỗi ngày trong thời gian cao điểm, thường là buổi tối và cuối tuần.

Cách triển khai giới thiệu Spa trên nền tảng Pinterest

Ví dụ về hình ảnh spa nối mi triển khai giới thiệu spa trên nền tảng Pinterest

Tuy nhiên, nếu bạn đang tạo Ghim cho việc giới thiệu dịch vụ trong những ngày lễ thì hãy bắt đầu đăng chúng trước khoảng 45 ngày. Vì Pinterest là tất cả về hình ảnh, điều quan trọng là phải sử dụng những bức ảnh đẹp nhất có thể. Hãy tính đến ánh sáng, bố cục cũng như đảm bảo bức ảnh được lấy nét.

Bởi vì Pinterest là một nguồn phong phú cung cấp các mẹo và lời khuyên, chẳng hạn như “bí kíp massage tại nhà”, “học cách dưỡng ra ra sao”… cho khách hàng tiềm năng của bạn. Do đó nếu như bạn tạo những bài ghim có tính chia sẻ như thế này sẽ khiến họ có mong muốn tìm hiểu thêm. Lúc này đây bạn hãy đảm bảo rằng phần ghim của mình phải bao gồm liên kết đến trang web của bạn hoặc thông tin liên hệ của tiệm  spa để khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng liên hệ với bạn hơn.

Nói tóm lại, Pinterest là một kênh mạng xã hội có một phạm vi tiếp cận phi thường và là một công cụ xuất sắc cho một spa như bạn. Tuy nhiên việc giới thiệu Spa trên nền tảng Pinterest lại vô cùng đơn giản, không quá khó khăn như chúng ta nghĩ.

Song việc thường xuyên săn sóc kênh này sẽ mang đến bạn nhiều điều vô cùng thú vị đấy. Còn rất nhiều bí kíp hay về cách phát triển spa cũng như giúp đưa spa mới mở của bạn phát triển bền vững, được nhiều người biết đến – Tất cả đều có trong chương trình dạy học quản lý kinh doanh spa tại Dr.Ánh Academy. Nếu như bạn quan tâm về khóa học có thể liên hệ ngay với Dr.Ánh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0988.222.922
Chat Facebook
Gọi điện ngay