Bí quyết mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thành công

Bí quyết mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thành công

Bí quyết mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thành công cho người có mong muốn làm chủ cuộc đời

Có rất nhiều học viên mục đích học xong khóa học phun xăm sẽ tự mở một cơ sở phun xăm thẩm mỹ cho riêng mình vì mục đích làm đẹp và giúp những người xung quanh ai ai cũng đẹp. Tuy nhiên ước mơ là một chuyện còn chuyện có thành công với nó hay không thì lại là một chuyện khác. Bởi vì hơn hết thảy sự thành công còn phụ thuộc khá nhiều yếu tố. 

Bí quyết mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thành công

Vậy thì làm sao một người hoàn toàn chưa có kinh nghiệm có thể tự mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thành công và duy trì sự vận hành có hình có dạng? Sau đây Dr.Ánh Academy xin chia sẻ một vài kinh nghiệm với mong muốn phần nào giúp bạn có thêm kinh nghiệm trước khi khởi nghiệp trong lĩnh vực này.

Để mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thì cần những yếu tố gì?

Có thể nói ngành phun xăm hiện đang được đánh giá là một trong những ngành nghề vô cùng hot và có khả năng phát triển rộng lớn. Bởi vì ai ai cũng có nhu cầu làm đẹp cho dù là trong tiềm thức, cái “đẹp” lúc nào cũng được tôn lên hàng đầu và khát khao khiến cho bản thân trông ưa nhìn hơn. Do đó nếu như bạn quyết định mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thì quả là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn.

Một số yếu tố có ảnh hưởng đến quá trình thành công của việc mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ

Có nhiều người không phải ai sinh ra là đã có khả năng giỏi kinh doanh nếu như không trải qua một quá trình học và rèn luyện hay được chia sẻ kinh nghiệm. Và nhất là đối với lĩnh vực phun xăm thì nếu như bạn muốn thành công trong việc mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thì bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Nắm vững tay nghề

Để mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ nhất là trong trường hợp bạn vốn ít và bạn vừa phải đóng vai trò vừa làm chủ vừa làm kỹ thuật viên thì đòi hỏi bạn phải có một thân tay nghề vững vàng cũng như có một bề dày kinh nghiệm trong tay. Hơn thế nữa phải có am hiểu thì bạn mới thực sự hiểu rõ những mảng sáng, tối của nghề cũng như hiểu rõ những trường hợp mà khách hàng thường hay gặp phải trong phun xăm cũng như là hiểu rõ nhu cầu của họ.

Bí quyết mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thành công

Bí quyết mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thành công

Do đó có hiểu thì bạn mới tự tin cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tạo sự khác biệt của cơ sở phun xăm thẩm mỹ của mình so với những cơ sở khác. Có như vậy thì bạn cũng dễ dàng xây dựng thương hiệu, quảng cáo hình ảnh cá nhân và cơ sở của mình đến với đông đảo khách hàng hơn.

Xây dựng cơ sở và đầu tư trang thiết bị hiện đại

Khi bạn mới mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ nhưng chưa có nhiều vốn thì về vấn đề mặt bằng bạn có thể tận dụng không gian bạn có nhưng phải được thiết kế sao cho mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng là được. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là bạn phải chỉn chu trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại. Bởi máy móc có chất lượng thì mới đáp ứng tốt các kỹ thuật phun xăm hiện đại mới nhất mà bạn muốn hướng tới được.

Bí quyết mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ thành công

Có như vậy sẽ giúp tạo nên sự chuyên nghiệp và thiện cảm cho khách hàng mỗi khi đến với cơ sở phun xăm thẩm mỹ của bạn hơn.

Xem thêm: 4 mẹo quản lý kinh doanh spa mới mở

Cần tuyển dụng nhân viên có tay nghề

Trong trường hợp bạn mở một cơ sở phun xăm thẩm mỹ nhỏ thì có thể tận dụng khả năng của chính mình, song nếu như quy mô lớn hơn và lượng khách sau này đông thì đòi hỏi bạn phải tập trung tuyển dụng nhân viên có tay nghề nhằm hỗ trợ cho bạn. 

Kỹ thuật cấy môi sinh học và những điều cần biết

Bạn hãy lưu ý ưu tiên chọn những bạn có tâm huyết với nghề, nắm vững lý thuyết lẫn vững tay nghề, có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng. Có như vậy mới giúp cho cơ sở phun xăm thẩm mỹ của bạn thành công. Bên cạnh đó để cơ sở phun xăm thẩm mỹ của mình luôn mang đến những sự trải nghiệm mới nhất cho khách hàng thì bạn cũng cần chú trọng đến việc đào tạo hoặc cho nhân viên của mình học nâng cao tay nghề, học kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng như cách xử lý tình huống phát sinh….

Có như vậy thì sẽ góp phần gây ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng đối với cơ sở phun xăm của bạn hơn.

Chú trọng đến chất lượng của nguyên vật liệu dùng trong phun xăm

Có không ít những cơ sở phun xăm thẩm mỹ vì ham lợi nhuận mà không ngừng hạ mức giá thành dịch vụ xuống để thu hút khách hàng đồng nghĩa với việc chất lượng nguyên vật liệu như mực phun, kim phun,… cũng giảm xuống. Quả thật thì hành vi như vậy sẽ có “lời” tuy nhiên nó không duy trì được lâu dài. 

Hướng dẫn cách pha màu mực phun xăm

Bạn mong muốn cơ sở phun xăm của mình được định hướng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thì tốt nhất là nên ưu tiên sử dụng nguyên vật liệu trong phun xăm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Theo phương châm đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy bạn hãy đảm bảo chất lượng của các yếu tố sau:

  • Chỉ sử dụng mực phun chất lượng, các loại chất hỗ trợ đạt chuẩn Y tế
  • Sử dụng kim phun theo chuẩn, dùng riêng cho từng khách hàng
  • Phải áp dụng khử trùng thiết bị kỹ càng, phòng tránh các bệnh lây nhiễm

Không ngừng nâng cao tay nghề, cập nhật công nghệ

Nếu như bạn muốn tạo sự khác biệt, sự chuyên nghiệp và luôn được khách hàng đánh giá cao cũng như định vị thương hiệu về cơ sở phun xăm thẩm mỹ của bạn luôn ở top đầu mỗi khi suy nghĩ đến từ khóa “phun xăm ở đâu tốt”. Vậy thì đòi hỏi bạn phải luôn cập nhật công nghệ, học hỏi các kiến thức mới không ngừng nhằm qua đó giúp nâng cao tay nghề. 

Cách cầm máy phun xăm đúng kỹ thuật

Bên cạnh đó việc bạn cứ cung cấp những kỹ thuật phun xăm cũ không những không thu hút khách hàng mà còn khiến cho tay nghề của bạn thêm thụt lùi. Vì vậy bạn nên theo dõi những kỹ thuật phun xăm mới thông qua:

  • Cơ sở phun xăm thẩm mỹ của đối thủ.
  • Từ các trend trên mạng xã hội.
  • Từ các học viện đào tạo uy tín, chất lượng.

Am hiểu một chút về Marketing

Vai trò của Marketing đối với việc xây dựng thương hiệu cũng như phát triển cơ sở phun xăm thẩm mỹ đồng thời giúp cơ sở của bạn tiếp cận đến với các khách hàng tiềm năng một lớn hơn là vô cùng quan trọng.

Đối với một cơ sở mới như bạn thì việc quảng bá thương hiệu và vận dụng các công cụ của Marketing là vô cùng quan trọng, chẳng hạn như biết cách quảng cáo Google Adword, Facebook Ads, Tiktok Ads hay biết mở và xác minh địa chỉ Doanh nghiệp địa phương Google Bussiness…

Bởi vì chỉ có tận dụng được những lợi thế về Marketing trong bối cảnh hiện nay thì mới giúp cho cơ sở thẩm mỹ của bạn được thành công. Và để có được những điều này thì đòi hỏi bạn phải học khóa học về Quản lý kinh doanh & Marketing.

Xem thêm: 4 cách để xây dựng thương hiệu cho Spa mới mở

Mong rằng với những sự chia sẻ trên từ Dr.Ánh Academy có thể phần nào giúp bạn định hướng được và lên kế hoạch rõ ràng cho lộ trình xây dựng, phát triển cơ sở phun xăm thẩm mỹ của mình. Mọi vấn đề thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp thì xin đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Dr.Ánh Academy bất cứ lúc nào nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hotline: 0988.222.922
Chat Facebook
Gọi điện ngay