Bí kíp để khách hàng chọn dịch vụ nối mi của bạn

Bí kíp để khách hàng chọn dịch vụ nối mi của bạn

Bí kíp để khách hàng chọn dịch vụ nối mi của bạn – Cách để tăng doanh thu cho spa và khẳng định vị trí thương hiệu

Trong kinh doanh dịch vụ nối mi cao cấp thì không có gì là quan trọng hơn việc hiểu được lý do tại sao khách hàng thường chọn hàng cao cấp hơn so với các lựa chọn kém chất lượng hơn, rẻ hơn. Trong bài viết này, chuyên gia Dr.Ánh Academy sẽ chia sẻ bạn một vài bí kíp cách thu hút và giữ chân khách hàng chọn dịch vụ nối mi của spa bạn.

Bí kíp để khách hàng chọn dịch vụ nối mi của bạn

Để có thể dễ dàng chinh phục khách hàng thì hôm nay Dr.Ánh sẽ chia sẻ một vài tips bằng cách tìm hiểu họ đang nghĩ gì, khách hàng của bạn THỰC SỰ đang so sánh spa của bạn với ai, cách nhận biết khách hàng tiềm năng của spa bạn khi nào đang ở chế độ đánh giá so với mua, những cụm từ nào có khả năng kết nối tốt nhất với khách hàng…

Cung cấp những trải nghiệm sang trọng

Thông thường chúng ta đều có xu hướng chọn các dịch vụ và sản phẩm sang trọng vì tin rằng nó khiến cho chúng tra trông sang hơn và khiến bản thân mình cảm thấy dễ chịu, đẹp hơn, tự tin hơn trong mắt người khác. Do đó, khi khách hàng xác định với cảm giác này thì chỉ cần bạn cung cấp cho khách những trải nghiệm sang trọng là được. Lấy chìa khóa thành công bằng cách kết nối tình cảm với khách hàng.

Bạn hãy hỏi khách hàng điều gì đó khiến cho họ cảm thấy muốn được như thế nào đồng thời không quên chú ý đến ngôn ngữ cơ thể và lựa chọn từ ngữ sẽ giúp bạn đạt được sự tin tưởng của khách hàng một cách lâu dài. Nếu khách hàng biết bạn ở đó để giúp họ đẹp lên chứ không phải là mục đích giới thiệu đến với dịch vụ nối mi thì ngay tức khắc đảm bảo họ sẽ quay lại spa của bạn hết lần này đến lần khác. 

Do đó bí kíp chính ở đây đó là: Hãy hiểu rằng khách hàng lựa chọn dựa trên cảm xúc chứ không phải sự suy nghĩ có tính logic.

Cạnh tranh ở khắp mọi nơi

Khi nói đến việc mang trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thì có nghĩa là bạn cần nhận rõ không chỉ mình đang cạnh tranh với các tiệm nối mi khác mà là bạn đang cạnh tranh với cả tá ngành dịch vụ khác ở ngoài kia. Từ tiệm làm tóc cho đến tiệm giặt là hay là từ nhà hàng cho đến cửa hàng bán lẻ,… Bởi vì khách hàng của bạn đang và sẽ so sánh với tất cả. 

Điều này có nghĩa là khách hàng sử dụng dịch vụ nối mi tại spa của bạn cũng mong đợi được đối xử tốt hơn, nếu không muốn nói là tốt hơn mọi cuộc hẹn khám dịch vụ khác mà họ đã có vào ngày hôm đó. Họ đang tìm kiếm trải nghiệm và mong muốn được thay đổi tốt hơn. Do đó lấy cảm hứng từ những tương tác mua hàng hoặc dịch vụ tích cực mà bạn đã có, chẳng hạn như chào hỏi khách hàng khi họ bước vào cửa, nhận ra sinh nhật của họ hoặc một cột mốc đặc biệt nào đó hoặc thậm chí cung cấp một khu vui chơi cho trẻ em…. Sẽ khiến cho khách hàng hài lòng và quyết định dừng chân tại spa của bạn với dịch vụ nối mi trong vô vàn sự lựa chọn khác.

Bí kíp ở đây đó là: Hãy xem mọi cuộc hẹn nối mi với khách hàng như là một sự kiện đặc biệt và áp dụng các phương pháp hay nhất từ tất cả các ngành.

Hãy bắt đầu quan tâm đến nhu cầu của khách hàng

Thông thường khách hàng sẽ đi từ khách hàng tiềm năng trước rồi mới trở thành khách hàng hiện tại theo ba giai đoạn. Đầu tiên, Nhận thức –  Là khi một khách hàng tiềm năng nhận ra rằng các dịch vụ nối mi cao cấp là thứ tồn tại đáng giá để trải nghiệm. Điều thứ hai, Cân nhắc – Là khi một khách hàng tiềm năng bắt đầu đánh giá xem liệu việc nối lông mi có phù hợp với họ hay không. Sau đó là đến lúc sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ nối mi.

Do đó các chuyên viên nối mi giỏi sẽ hiểu rõ khách hàng tiềm năng đang ở giai đoạn thứ nhất hay thứ hai. Hoặc đơn thuần là họ đang đi cùng với người bạn của mình để đến xem dịch vụ làm đẹp khác gần đó… Bạn nên hỏi khách hàng tiềm năng một câu đơn giản: “Anh/Chị đã từng cân nhắc đến việc nối mi trước đây chưa?” Và qua đó, câu trả lời của họ sẽ cho bạn biết nếu họ đang ở giai đoạn đầu hay giai đoạn thứ hai thì qua đó bạn có thể giới thiệu với họ tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè hoặc nói chuyện với họ về những loại nối mi phù hợp có thể làm cho họ….

Bí kíp để chinh phục khách hàng đó là: Đừng bán dịch vụ mà trước hãy hỏi về nhu cầu của khách hàng.

Bí kíp để khách hàng chọn dịch vụ nối mi của bạn

Đưa ra những câu hỏi mở

Các câu hỏi mở vô cùng có tính hiệu quả trong việc giúp khách hàng tiềm năng quyết định xem liệu các dụng cụ nối mi sang trọng có phù hợp với họ hay không. Như những gì mà trong các buổi học nối mi mà Dr.Ánh Academy đã nói trước đây thì những câu hỏi đơn giản như “Anh/Chị đã từng xem xét đến việc nối mi trước đây chưa?”. Nếu khách hàng tiềm năng đưa ra suy nghĩ của mình thì chứng tỏ họ đang ở giai đoạn đánh giá hoặc phân vân chốt dịch vụ.

Ngoài ra bạn cũng có thể đưa thêm những câu hỏi mở như: “Dịch vụ làm đẹp yêu thích của Anh/Chị là gì?” hoặc “Điều gì giúp Anh/Chị nghĩ là sẽ trông đẹp nhất?”… Những câu hỏi mở này sẽ giúp cung cấp cho bạn nhiều thông tin để làm việc với khách hàng của mình hơn.

Bí kíp chinh phục khách hàng chọn dịch vụ nối mi cho spa của bạn: Hãy đặt câu hỏi về chế độ làm đẹp chung để biết khách hàng thích gì.

Đưa ra những bằng chứng nhận uy tín cùng thông tin xác thực

Không có câu hỏi nào thuyết phục khách hàng dễ dàng bằng việc để cho khách tự tin tưởng vào chuyên môn của mình. Nhất là trong ngành kinh doanh dịch vụ nối mi cao cấp thì việc áp dụng nối mi thành công có thể đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được rất nhiều khách hàng ghé thăm thường xuyên. Bởi vì trạng thái ở cấp độ chuyên gia được công nhận sẽ giúp thu hút khách hàng hơn. 

Ngoài ra nếu như spa của bạn luôn cập nhật những xu hướng về dịch vụ nối mi một cách nhanh nhất cũng là điểm thuyết phục khách hàng sớm chọn dịch vụ nối mi hơn. 

Để có thể cập nhật xu hướng mới nhất về dịch vụ nối mi thì hẳng bạn cần đăng kí những khóa học đào tạo chuyên sâu về nối mi. Do đó để đảm bảo mang đến những trải nghiệm khách hàng đặc biệt một cách tốt nhất đồng thời qua đó giúp tăng doanh thu thì hãy hành động ngay từ hôm nay nhé. Để giúp bạn hiểu rõ hơn những cách tăng doanh thu cho spa cùng với quản lý spa hiệu quả thì bạn cũng có thể liên hệ ngay với Dr.Ánh Academy để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất – Hotline: 0988.222.922.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0988.222.922
Chat Facebook
Gọi điện ngay