Hướng dẫn cách sử dụng phương tiện truyền thông mạng xã hội phát triển spa
Bạn đang là chủ một spa cung cấp các dịch vụ như nối mi, phun xăm chân mày, massage, điều trị mụn, chăm sóc da, giảm mỡ bụng,… hay bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào khác. Bạn mong muốn mọi người biết đến spa của bạn? Vậy thì hôm nay Dr.Ánh Academy sẽ hướng dẫn bạn cách thức thúc đẩy spa của mình thông qua các phương tiện truyền thông như mạng xã hội phát triển spa một cách hiệu quả. Đặc biệt nhất là thông qua các nền tảng như Instagram, Facebook, Tiktok hay các nền tảng khác.
1. Sử dụng Instagram/ Facebook
Việc tận dụng Instagram và Facebook làm danh mục đầu tư trực tuyến trong Bí kíp dùng mạng xã hội phát triển Spa mà bạn cố gắng phát triển bởi đây là cánh cửa giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Do đó việc trưng bày những tác phẩm tốt nhất của bạn cùng những hình ảnh khách hàng trải nghiệm tại spa.
Thậm chí bạn cũng có thể đăng những video phát sóng quá trình thực hiện đồng thời bạn cũng có thể đặt ra câu hỏi cho người tiếp cận ví dụ như kiểu dáng mi hoặc lông mày mà họ mong muốn là gì và bạn lúc này sẽ đưa ra lời khẳng định sẽ giúp họ cải thiện diện mạo trong buổi tư vấn.
2. Nhanh chóng trả lời các bình luận và tin nhắn
Bí kíp dùng mạng xã hội phát triển Spa
Đối với việc tranh thủ các mạng xã hội phát triển spa thì điều quan trọng nhất đó là sự nhanh nhạy trong việc thông tin với khách hàng. Bởi vì người dùng lúc nào cũng muốn nhận được phản hồi nhanh chóng và bạn không phải là địa chỉ spa duy nhất mà họ có thể nhắn tin để tìm thông tin.
Tuy nhiên với sự phản hồi nhanh chóng, nhiệt tình thì không một khách hàng nào có thể từ chối và hơn thế họ sẽ tăng điểm cộng cho spa của bạn hơn vì tác phong chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu như bạn quá bậnvà không thể trả lời ngay lập tức thì có thể cài đặt chế độ trả lời tin nhắn tự động, chẳng hạn:
“Xin chào bạn, Spa em rất vui vì Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ bên em. Quý khách vui lòng đợi trong giây lát để phục vụ viên hỗ trợ Quý khách tốt nhất nhé, trong trường hợp Quý khách cần hỗ trợ sớm nhất nếu như có việc gấp thì vui lòng liên hệ với Spa em qua…”
3. Giới thiệu ưu đãi
Việc giới thiệu bất kỳ ưu đãi nào của spa cũng giúp thu hút khách hàng mới và hiện tại của bạn. Do đó bạn hãy bắt đầu nghĩ đến việc mình sẽ cung cấp các ưu đãi điều trị kết hợp nào mà khách yêu thích nhất tại spa của bạn đặc biệt là thời gian nghỉ hè bạn nên hành động tung nhiều ưu đãi cùng Voucher thì tính hiệu quả sẽ cực kỳ cao. Ví dụ như bạn có thể kết hợp dịch vụ nâng mi và phun xăm chân mày kết hợp với nhau hay trị mụn với triệt lông chẳng hạn.
Bí kíp dùng mạng xã hội phát triển Spa giúp thu hút khách hàng đến spa
4. Tương tác nhiều với các tài khoản khác
Một bí kíp khi dùng mạng xã hội phát triển spa nữa đó là tăng khả năng hiển thị tài khoản spa của bạn bằng cách tương tác với các tài khoản khác như thích, bình luận và tương tác với các bài đăng hay story của tài khoản khác. Việc này sẽ giúp mang lại lưu lượng truy cập tương tự trở lại trên kênh xã hội của bạn đấy.
Bí kíp dùng mạng xã hội phát triển Spa
5. Đảm bảo gắn thẻ thương hiệu spa của mình
Việc gắn thẻ thương hiệu spa của mình khi đăng những bài viết hay video về các phương pháp điều trị của mình cũng sẽ giúp kéo tương tác và lượng truy cập.
6. Bắt đầu xu hướng tìm kiếm và thẻ bắt đầu bằng # khi có liên quan đến nội dung. Sau đây là một danh sách sưu tập các ngày quan trọng có thể giúp thúc đẩy spa của bạn lọt vào top xu hướng cùng trend được nhiều người biết đến khi áp dụng dùng mạng xã hội phát triển Spa
- Ngày 14 tháng 2: Ngày lễ tình nhân Valentine
- Ngày 1 tháng 3: Ngày lễ tình nhân
- Ngày 8 tháng 3: Ngày quốc tế phụ nữ
- Ngày 16 tháng 3: Ngày đánh giá cao đôi môi
- Ngày 7 tháng 4: Ngày sức khỏe thế giới
- Ngày 22 tháng 4: Ngày Trái Đất
- Ngày 30 tháng 4: Ngày tôn vinh kiểu tóc/ Sự kiện 30 tháng 4 Việt Nam
- Ngày 8 tháng 5: Tuần lễ sức khỏe phụ nữ quốc gia
- Ngày 5 tháng 6: Ngày môi trường thế giới
- Ngày 21 tháng 6: Ngày chụp ảnh tự sướng
- Ngày 26 tháng 6: Ngày của chuyên viên làm đẹp
- Ngày 30 tháng 8: Ngày đắp mặt nạ bùn
- Ngày 31 tháng 10: Halloween
- Ngày 1 tháng 11: Ngày ăn chay thế giới
- Ngày 25 tháng 12: Giáng sinh
- Ngày 31 tháng 12: Giao thừa
- …
Mong rằng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn đưa spa của mình ngày càng phát triển hơn và hơn thế nữa là tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng của mình hơn. Nếu như bạn mong muốn làm chủ cuộc đời với việc sở hữu một spa cũng như mong muốn nó phát triển mở rộng nhiều hơn thì có thể tham gia khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp tại Dr.Ánh Academy.
Trong thực tế việc mở lúc nào cũng dễ và nói thì lúc nào cũng dễ hơn làm do đó trong quá trình duy trì cùng vận hành spa như thế nào cho tốt thì đó là cả một vấn đề lớn mà ít có trung tâm đào tạo nào chia sẻ. Đi từ spa mà phát triển trong đó cũng từng có một thời gian thất bại vì thiếu kinh nghiệm, bởi việc quản lí điều hành một hệ thống spa không phải lúc nào cũng dễ dàng nhưng sau đó Dr.Ánh cũng vực dậy và phát triển với hệ thống spa khắp cả nước.
Do đó Dr.Ánh Academy hoàn toàn có kinh nghiệm trong việc giảng dạy và truyền thụ hết những gì mà Dr.Ánh đã nỗ lực đạt được nhằm giúp bạn có thể phát triển spa của mình một cách thuận lợi hơn. Chi tiết khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp bạn có thể liên hệ qua Hotline – 0988.222.922 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.
Có thể bạn quan tâm:
THÁNG 9 RỰC RỠ, CHÚC MỪNG HỌC VIÊN KTV SPA HOÀN THÀNH XUẤT SẮC KHÓA HỌC
NỘI DUNG BÀI VIẾTHướng dẫn cách sử dụng phương tiện truyền....
Cách tiêm meso tại nhà và một số biến chứng tiêm meso
NỘI DUNG BÀI VIẾTHướng dẫn cách sử dụng phương tiện truyền....
Tiêm meso và PRP khác nhau như thế nào?
NỘI DUNG BÀI VIẾTHướng dẫn cách sử dụng phương tiện truyền....
Tiêm meso và filler khác nhau như thế nào?
NỘI DUNG BÀI VIẾTHướng dẫn cách sử dụng phương tiện truyền....
Dịch vụ ủ sáng da spa giúp spa kiếm về hàng trăm triệu mỗi tháng
NỘI DUNG BÀI VIẾTHướng dẫn cách sử dụng phương tiện truyền....
Tiêm meso là gì? Những điều cần biết về dịch vụ hot
NỘI DUNG BÀI VIẾTHướng dẫn cách sử dụng phương tiện truyền....