Hướng dẫn thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột đẹp, tự nhiên

Hướng dẫn thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột đẹp, tự nhiên

Hướng dẫn thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột đẹp, tự nhiên

Một trong những kỹ thuật rất được ưa chuộng trong phun xăm chân mày hiện nay đó là tán bột, tuy nhiên không phải kỹ thuật viên mới ra nghề nào cũng có thể dễ dàng thực hiện nếu như không nắm vững kiến thức lẫn tuyệt chiêu của nó. Do vậy ở chuyên mục về phun xăm ngày hôm nay Dr.Ánh Academy xin chia sẻ đến bạn cách thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột đẹp và tự nhiên.

Hướng dẫn thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột đẹp, tự nhiên

Kỹ thuật phun mày tán bột là gì?

Phun mày tán bột mặc dù không phải là công nghệ mới gì nhưng cho đến nay vẫn được lòng các chị em bởi vì giúp mang đến hàng chân mày sắc nét, đẹp và sáng gương mặt.

Trong đó để thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột thì đòi hỏi kỹ thuật viên phải sử dụng máy phun thêu với đầu kim được thiết kế chuyên dụng có khả năng đưa mực xuống da theo khuôn định dạng sẵn. Có thể nói, so với kỹ thuật phun xăm truyền thốn thì kỹ thuật phun mày tán bột giúp tạo sợi mực theo dáng sợi mày và xuôi về phía đuôi. Sau khi phun, chân mày còn được phủ lên một lớp bột siêu mịn, tạo ra màu sắc và đường nét vô cùng hài hòa, tự nhiên.

Hướng dẫn thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột đẹp, tự nhiên

Với kỹ thuật làm đẹp này không những giúp các chị em sở hữu đôi chân mày đẹp, chuẩn thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm thời gian kẻ mày. Bên cạnh đó kiểu mày tán bột vô cùng thích hợp với những ai thường xuyên phải trang điểm, vì với độ nét của mình nó sẽ giúp tổng thể gương mặt cân đối và nổi bật hơn. 

Bên cạnh đó ưu điểm nổi trội khác của kỹ thuật phun mày tán bột nữa đó chính là thời gian thực hiện một cách nhanh chóng, trong thời gian dài vẫn duy trì màu sắc của mực phun xăm ban đầu mà không có hiện tượng biến đổi màu, không gây đau nhứt, không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa là chi phí thực hiện cũng vô cùng phải chăng. 

Hướng dẫn thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột đẹp, tự nhiên

Để thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột chuẩn cần lưu ý điều gì?

Nhằm giúp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của mình cũng như giúp khách sở hữu đôi chân mày đẹp, ưng ý thì kỹ thuật viên khi tiến hành thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột cần chú ý những điều sau:

Nên chọn màu phù hợp với lông tóc của khách

Vì màu dùng trong tán bột hiện nay khá đa dạng cùng rất nhiều tone màu nổi bật như màu nâu tay, màu nâu đen, màu cà phê… Và cũng vì không phải ai cũng thích hợp hết với mọi tông màu. Do đó trong lúc tư vấn thì bạn cần phải xem xét theo sở thích khách hàng, màu da và cả màu tóc của họ để có thể lựa chọn ra loại màu bột tán phù hợp nhất. Đồng thời không nên vì chạy theo xu hướng hay trend mà tạo chân mày không phù hợp với khách hàng.

Học phun xăm có độc hại không?

Dùng mực phun, bột phủ chất lượng

Để giúp mang đến hiệu quả phun mày tán bột tốt nhất cho khách hàng thì bạn cần phải sử dụng mực phun và bột phủ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh dùng phải hàng kém chất lượng, pha trộn tạp chất. Bởi vì việc dùng phải loại mực phun không đảm bảo có thể khiến màu sắc lên không chuẩn, mày đậm hơn, dễ bị oxy hóa trổ màu và thậm chí khiến khách hàng nhiễm độc kim loại. Đồng thời sự uy tín, chuyên nghiệp của bạn cũng dần mất đi trong mắt khách hàng.

Bạn có thể tham khảo dùng đến loại mực phun xăm và bột tán có chiết xuất từ thảo dược, tạo ra vẻ đẹp hài hòa và tự nhiên nhất cho chân mày của khách.

Xem thêm: Top 5 loại mực phun chất lượng được dùng trong các spa cao cấp

Cách thực khiện kỹ thuật tán bột chân mày

Hướng dẫn thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột đẹp, tự nhiên

Sau khi định hình chân mày theo dáng thích hợp đúng với mong muốn khách hàng và đạt tỉ lệ khuôn mặt chuẩn thì bạn sẽ tiến hành dùng bột phủ siêu mịn tán đều lên chân mày và ủ màu. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện bạn cần phải hết sức lưu ý với những điều sau:

  • Trộn bột chung với mực nước rồi phun bình thường. Sau đó ủ màu 15 phút.
  • Phun mực nước được 80%, cho bột tán vào trộn đều rồi phun tiếp. Sau đó ủ màu 15 phút.
  • Trộn đều bột tán mày với nước pha thành mực rồi phun bình thường, cuối cùng chà bột tán lên chân mày và ủ màu 10-15 phút.

Xem thêm: Khóa học phun xăm chân mày nâng cao

Mong rằng với những chia sẻ ở trên phần nào giúp bạn có thêm bí kíp để thực hiện kỹ thuật phun mày tán bột một cách hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Đồng thời góp phần mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Và đừng quên ghé Dr.Ánh Academy thường xuyên để học thêm những bài học hay khác nữa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hotline: 0988.222.922
Chat Facebook
Gọi điện ngay