Bí kíp phun xăm chân mày lên màu

Bí kíp phun xăm chân mày lên màu

Bí kíp phun xăm chân mày lên màu – Tuyệt chiêu cho các học viên học thực hành phun xăm châm này

Việc phun xăm chân mày không lên màu sẽ vô cùng kém thẩm mỹ và khiến khách không hài lòng. Bởi nó không những không thể hiện vẻ đẹp cho khách mà còn thể hiện sự yếu kém trong các thao tác phun xăm của người thực hiện. Hiển nhiên là không một kỹ thuật viên nào thích điều này cả. Do đó hôm nay chuyên gia Dr.Ánh Academy xin chia sẻ đến bạn bí kíp để giúp phun xăm chân mày lên màu.

Bí kíp phun xăm chân mày lên màu

Phun xăm chân mày lên màu thường trong bao lâu?

Phun xăm chân mày mặc dù khá dễ trong kỹ thuật thực hiện nếu học viên được rèn luyện và thực hành thường xuyên. Tuy nhiên vấn đề mà khá nhiều học viên thường hay mắc phải đó là khoản lên màu sau khi phun xăm. Có nhiều khách hàng thắc mắc tại sao phun xăm xong không thấy lên màu như mong muốn gì cả thì học viên cũng cần nắm bắt thông tin khoảng thời gian chính xác để lông mày đẹp có màu chuẩn từ 4 – 6 tuần.

Lúc này mực xăm đã khô và thẩm thấu trong da, form lông mày sẽ được định hình đồng thời lớp mực bên ngoài hoàn toàn bong hết.

Tìm hiểu về kỹ thuật thêu sợi HairStroke

Tuy nhiên trên thực tế có rất nhiều trường hợp phun xăm lông mày hơn 2 tháng mà vẫn không lên màu hoặc không lên màu như mong muốn. Tình trạng như vậy khiến cho khách không khỏi ngộ nhận rằng tay nghề của bạn không tốt, chất lượng dịch vụ kém. 

Thế nhưng nếu như để phun xăm chân mày lên màu đẹp thì đòi hỏi phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nữa. 

Xem thêm: Cách xử lý da bị tím bầm trong phun xăm

Một số nguyên nhân dẫn đến phun xăm chân mày không lên màu chuẩn

Do ảnh hưởng bởi cơ địa mỗi người

Nguyên nhân phổ biến khiến cho lông mày không lên màu hoặc không chuẩn màu là do cơ địa của từng khách hàng. Tùy vào tính chất da cũng như năng lực phục hồi của da, nhóm máu sẽ quyết định chân mày có đẹp hay không. Theo thống kê thì người có làn da khô sẽ nhanh lên màu hơn và khả năng phục hồi nhanh hơn so với người da dầu. Đồng thời người có nhóm máu O, B có xu hướng không bị kích ứng với mực xăm so với nhóm máu AB, A có Rh.

Bí kíp phun xăm chân mày lên màu

Bên cạnh đó người có làn da nhạy cảm thì màu lông mày sẽ lên khá chậm so với những làn da khác. Do đó khi học phun xăm thẩm mỹ ở cơ sở đào tạo uy tín học viên sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt làn da và kết cấu da mỗi người cũng như chú ý ở vấn đề này.

Xem thêm: Học phun xăm cơ bản là sẽ được học những gì?

Do mực phun không đảm bảo yêu cầu

Một số khách hàng vì muốn tiết kiệm tiền nên thường chọn sử dụng loại mực phun xăm rẻ hơn và cũng vì vậy mà màu lên cũng không được như ý muốn. Ngoài ra một số spa kém chất lượng cũng hay sử dụng loại mực phun rẻ tiền này. Ngoài ra bởi vì mực xăm kém chất lượng có chứa nhiều kim loại mạnh có thể xảy ra phản ứng với một số loại da nhất là làn da dễ bị kích ứng sẽ khiến cho vùng da chân mày xỉn màu nhanh và phá hủy cơ cấu căn bản của da mà tạo nên những vết thâm vô cùng mất thẩm mỹ.

Học phun xăm thẩm mỹ cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Do đó để khắc phục trường hợp phun xăm không lên màu do mực phun thì tốt nhất bạn nên ưu tiên sử dụng loại mực chất lượng, trong đó mực hữu cơ hiện nay được rất nhiều nghệ nhân phun xăm đánh giá cao vì chất lượng cũng như độ an toàn nên luôn được khách tin tưởng chọn lựa.

Kỹ thuật thực hiện của chuyên viên còn kém

Việc phun xăm chân mày lên màu không như mong muốn còn phụ thuộc vào kỹ thuật viên kinh nghiệm còn ít nên không kiểm soát được màu như kỳ vọng. Hoặc do pha sai tỉ lệ, đưa lệch kim xăm cũng có khả năng khiến cho màu không được lên đúng chuẩn như dự kiến. 

Bên cạnh đó ngoài yếu tố kỹ thuật thì học viên cần lưu ý đến vấn đề máy móc cùng dụng cụ phun xăm phải được vệ sinh thường xuyên. Tuyệt đối không dùng những vật dụng đã bị rỉ sét hoặc máy móc đã cũ. 

Do chăm sóc da sau khi phun xăm chân mày không đúng cách

Sau khi phun xăm cho khách thì bạn cũng cần phải đưa ra những lời khuyên và nhắc nhở cho khách những điều nên làm và không nên làm sau khi phun xăm chân mày. Bởi vì việc không kiêng cữ các đồ ăn thức uống khiến cho vùng xăm lâu lành và là nguyên nhân cho phần da cũ không bong ra, màu không lên chuẩn.

Bí kíp giúp cải thiện tình trạng phun xăm chân mày lên màu không chuẩn

Cần nhắc nhở khách thực hiện chế độ ăn uống sau phun xăm phù hợp

Để tránh cho vùng da phun xăm không bị viêm nhiễm, lên mủ thì tuyệt đối không ăn các loại giàu đạm như thịt bò, cá hồi, trứng, đậu phộng, thịt cừu và các loại thịt đỏ khác. Kiêng ăn rau muống để phòng ngừa nguy cơ sẹo, hạn chế ăn đồ nếp, đồ tanh vì sẽ không tốt cho quá trình phục hồi lông mày.

Bí kíp phun xăm chân mày lên màu

Đồng thời khuyến khích nên ăn các loại thực phẩm giàu vitamin đặc biệt như Vitamin A, C giúp thúc đẩy các sắc tốt da phát triển nhanh như rau xanh, trái cây, nước ép thay cho cà phê, thức uống có cồn. 

Dặm lại lông mày

Sau khi phun xăm chân mày thì bạn nên khuyên khách trong trường hợp quá 7 tuần mà lông mày vẫn không lên màu chuẩn thì ghé spa để bạn kiểm tra và dặm lại lông mày. Phần vì để giúp khách có đôi chân mày ưng ý và phần cảm nhận lỗi màu không lên cũng không phải do bạn đồng thời giúp tăng cường sự uy tín cho bạn hơn. 

Xem thêm: Tổng hợp các lỗi phun chân mày thường gặp và cách khắc phục

Hy vọng với bài chia sẻ “Bí kíp phun xăm chân mày lên màu” ở trên sẽ giúp bạn có thể khắc phục được tình trạng này khi thực hiện dịch vụ phun xăm chân mày cho khách. Nếu như bạn muốn học phun xăm chuyên sâu để nâng cao tay nghề thì có thể liên hệ với Dr.Ánh Academy để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hotline: 0988.222.922
Chat Facebook
Gọi điện ngay