4 tips xây dựng thương hiệu spa cho người mới mở spa và gây dựng sự nghiệp spa
Là một chủ sỡ hữu spa hay đang là một quản lý một cơ sở spa và bạn đang vô cùng trăn trở khi làm thế nào để xây dựng thương hiệu spa của mình, làm cho spa của mình phát triển ngày một càng rộng lớn hơn. Mặc dù spa của mình về giá dịch vụ đều phải chăng, chất lượng phục vụ đều tốt và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Vậy thì Dr.Ánh Academy xin chia sẻ đến bạn 4 tips xây dựng thương hiệu spa cực kỳ hiệu quả. Nào cùng đọc nhé!
Có thể nói bí kíp quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu spa hiệu quả đó chính là truyền tải những gì khiến spa của bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của mình hơn. Đồng thời phải làm nổi bật những phẩm chất độc đáo của spa mình và điều không quên đó là phải xem xét việt phát triển thương hiệu cá nhân theo hướng vì khách hàng.
Về cơ bản, xây dựng thương hiệu spa là quá trình phát triển một nhãn hiệu xoay quanh tên tuổi hoặc nghề nghiệp của bạn, sau đó bạn sử dụng nó để truyền đạt các kỹ năng của mình. Một thương hiệu spa mạnh cũng liên quan đến việc có một trang web và các tài khoản mạng xã hội đồng thời sử dụng các công cụ này để xác định các giá trị, kỹ năng, sự quan tâm của spa bạn và các đặc điểm khác sẽ truyền cảm hứng cho khách hàng tiềm năng.
Những cách giúp xây dựng thương hiệu spa mới mở:
Thiết lập profile truyền thông xã hội và trang web cho spa của bạn
Để tiếp cận nhiều khách hàng nhất có thể và truyền thông thương hiệu spa của bạn thì điều quan trọng là phải thiết lập hồ sơ truyền thông xã hội và có một trang web chất lượng cao. Bên cạnh đó bạn phải tiến hành xác minh từng tài khoản mà bạn có trên Facebook, Twitter và trên các phương tiện mạng xã hội tương tự, vì điều này sẽ khiến spa của bạn trông chuyên nghiệp hơn.
Ví dụ: trên Facebook, để xác minh tài khoản Facebook cá nhân của bạn, họ sẽ yêu cầu bản sao ID ảnh của bạn. Trên YouTube, liên kết kênh của bạn với nền tảng xác minh danh tính của Google để xác minh kênh….
Ngoài ra bạn cũng có thể đăng kí số điện thoại Hotline và địa chỉ thông qua Bussiness Google để thông qua đó khách hàng có thể dễ dàng tìm ra bạn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp.
Ngoài ra thì bạn cũng nên tạo một dòng giới thiệu hấp dẫn cho khách hàng biết bạn là ai cùng logo thương hiệu để làm công cụ truyền thông trên phương tiện truyền thông xã hội, trang web đồng thời liệt kê hết các tiểu sử và ảnh chụp về spa của mình, giới thiệu các dịch vụ cùng bảng giá cùng với những hình ảnh làm đẹp của khách đã thực hiện trước đó.
2. Tạo, xuất bản và sắp xếp nội dung
Một mẹo xây dựng thương hiệu spa nâng cao khác đó là liên quan đến việc quản lý nội dung tốt nhất có thể trên trang web của bạn và các trang truyền thông xã hội sẽ giúp thu hút khách hàng đến với spa của bạn. Bạn muốn chia sẻ nội dung mà khán giả của bạn sẽ thích và học hỏi – đây cũng chính là “nội dung cốt lõi” của spa bạn. Trong đó nội dung phải hướng đến nội dung mà khách hàng mục tiêu đang quan tâm. Chẳng hạn như làm thế nào để đẹp da, làm thế nào để giảm cân….
Bên cạnh đó nội dung mà bạn tạo ra phải có sự uy tín khi trình bày, ngoài ra sự đề cử từ một blog hay website uy tín khác cũng là cách hay để thương hiệu spa của bạn được nhiều người biết đến hơn.
Ngoài ra để thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu spa hiệu quả thì bạn cũng có thể tạo những bản tin nhắn qua Email đến khách hàng tiềm năng hoặc Zalo sẽ giúp cho khách hàng càng hiểu spa của bạn nhiều hơn.
Một cách nữa đó là tiến hành tạo những video giới thiệu về spa của bạn cùng những phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ để chạy quảng cáo nhằm khuếch đại thương hiệu rộng hơn.
3. Viết tuyên bố xây dựng thương hiệu spa
Việc tuyên bố thương hiệu spa của bạn không phải là dạng như tuyên bố sứ mệnh ra đời của thương hiệu mà là một câu cửa miệng để khách hàng biết về spa cũng như là chuyên môn spa của bạn. Có thể hiểu đơn giản như là slogan.
Việc có một tuyên bố xây dựng thương hiệu spa tốt thì ngay lập tức sẽ giúp spa của bạn trông nổi bật hơn giữa các đối thủ cạnh tranh xung quanh – Bao gồm những thứ như kỹ năng cụ thể của spa cùng những gì khiến spa bạn trở nên độc đáo nhất.
Tuy nhiên hãy tránh việc đưa ra lời tuyên bố thương hiệu spa như “người đứng đầu cả nước về khả năng phun xăm lông mày” trừ trường hợp spa của bạn là spa sở hữu nhưng trang thiết bị hàng đầu, kỹ thuật viên đẳng cấp cùng phương thức làm đẹp dộc đáo mới lạ chưa từng đó.
Lời khuyên hữu ích của chuyên gia Dr.Ánh Academy dành cho bạn khi xây dựng tuyên bố thương hiệu spa đó là phải có sự xác thực và tính thực tế, hiểu rõ khách hàng của mình là ai và tránh sử dụng những từ cụ thể trong ngành vốn dĩ chính bạn hay chuyên viên kỹ thuật biết nhưng đó không phải là khách hàng của bạn. Thay vào đó hãy sử dụng những từ ngữ mà khách hàng có thể hiểu rõ nhất.
4. Tuyên bố thương hiệu spa có thể thay đổi
Một khi bạn đã tạo ra một tuyên bố thương hiệu spa tuyệt vời hấp dẫn thì vẫn luôn nhớ rằng nó có thể thay đổi tùy theo điều kiện và xu hướng phát triển spa của bạn. Thông thường nó nên được sửa đổi và thay đổi ít nhất mỗi năm một lần tùy vào sự thay đổi tiến bộ nào trong việc cung cấp dịch vụ của bạn.
Hãy coi thương hiệu spa của bạn là một quá trình chứ không phải là một dự án ngắn hạn. Bởi vì mạng xã hội và các trang web là cách phổ biến để mọi người kết nối. Do đó, điều quan trọng là bạn phải chủ động cập nhật thông điệp của mình và chỉnh sửa nó khi cần thiết.
Hy vọng rằng với 4 mẹo giúp xây dựng thương hiệu spa ở trên có thể phần nào giúp cho doanh nghiệp của bạn ngày một phát triển tốt hơn. Nếu như bạn có mong muốn quản lý spa của mình đi lên và phát triển mỗi ngày một cách bài bản thì bạn cần phải đăng kí tham gia một khóa học đào tạo quản lý spa.
Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo thương hiệu spa nổi bật
Bởi không phải ai sinh ra cũng có năng lực quản lý mà đó là cả một quá trình dài kèm theo những kinh nghiệm đầy xương máu. Vì vậy nhằm rút gọn thời gian thì cách tốt nhất là học kỹ năng quản lý spa. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ với Dr.Ánh Academy qua Hotline: 0988.222.922 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.
Có thể bạn quan tâm:
THÁNG 9 RỰC RỠ, CHÚC MỪNG HỌC VIÊN KTV SPA HOÀN THÀNH XUẤT SẮC KHÓA HỌC
NỘI DUNG BÀI VIẾT4 tips xây dựng thương hiệu spa cho....
Cách tiêm meso tại nhà và một số biến chứng tiêm meso
NỘI DUNG BÀI VIẾT4 tips xây dựng thương hiệu spa cho....
Tiêm meso và PRP khác nhau như thế nào?
NỘI DUNG BÀI VIẾT4 tips xây dựng thương hiệu spa cho....
Tiêm meso và filler khác nhau như thế nào?
NỘI DUNG BÀI VIẾT4 tips xây dựng thương hiệu spa cho....
Dịch vụ ủ sáng da spa giúp spa kiếm về hàng trăm triệu mỗi tháng
NỘI DUNG BÀI VIẾT4 tips xây dựng thương hiệu spa cho....
Tiêm meso là gì? Những điều cần biết về dịch vụ hot
NỘI DUNG BÀI VIẾT4 tips xây dựng thương hiệu spa cho....